Hội thi Tiếng hát Bolero phường Vĩnh Phú: Nguyễn Bá Lưu đoạt giải nhất

Cập nhật: 09-02-2018 | 10:43:02

Tại UBND phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An) vừa diễn ra vòng chung kết hội thi Tiếng hát Bolero năm 2018 nhân dịp chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đảng, chào mừng Tết Nguyên đán 2018. Hội thi thu hút hơn 30 thí sinh đến từ các trường học và 10 khu phố trên địa bàn phường Vĩnh Phú tham gia vòng sơ khảo. Ban tổ chức đã tuyển chọn 12 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã thể hiện rất ngọt ngào nhiều bài hát mang âm hưởng Bolero có nội dung về quê hương, đất nước, tình cảm lứa đôi và mùa xuân.

Kết quả, Nguyễn Bá Lưu (trường THCS Châu Văn Liêm) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Lê Thị Thu Thủy (khu phố Hòa Long). Giải ba thuộc về Phạm Thị Ngọc Thúy (khu phố Hòa Long). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 9 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên