Hội thi “Tiếng hát giáo viên” lần IV- năm 2016

Cập nhật: 01-04-2016 | 16:11:53

(BDO) Sáng 1-4, tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh đã diễn ra hội thi “Tiếng hát giáo viên” lần IV- năm 2016.

Hội thi có 38 đơn vị, trường học dự thi với 145 tiết mục gồm nhiều thể loại như song ca, tam ca, hợp ca, múa, ngâm thơ, ca cổ. Những tiết mục tham gia có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng của nhân dân Việt Nam trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc; đặc biệt là ca ngợi đất nước trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế. Ca ngợi về ngành nghề giáo dục - đào tạo trong sự nghiệp đổi mới căn bản toàn diện, quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo.

Hội thi cũng là dịp để phát hiện và bồi dưỡng những hạt nhân phong trào văn nghệ của ngành Giáo dục- Đào tạo tỉnh nhà tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại địa phương, chuẩn bị tham gia Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc lần IV do Bộ Giáo dục- Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức. 

HUỲNH THỦY – SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên