Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên Bình Dương lần 3 - năm 2017: Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đoạt giải nhất

Cập nhật: 19-06-2017 | 16:04:01

(BDO) Tối 18-6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi tiếng hát học sinh - sinh viên Bình Dương lần 3 - năm 2017.

Tham gia hội thi có 5 đơn vị đến từ các trường cao đẳng, đại học và trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh, gồm: Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore, Cao đẳng Y tế Bình Dương, Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương, Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương, trường Đại học Thủ Dầu Một.


Trao giải cho các đơn vị đoạt giải cao của hội thi

Đông đảo học sinh, sinh viên trong tỉnh đã có dịp thưởng thức nhiều bài hát trẻ trung sôi động thể hiện sức mạnh và tinh thần đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Bình Dương nói riêng.  

Kết quả, trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về trường Đại học Thủ Dầu Một. Giải ba thuộc về trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương. Giải khuyến khích thuộc về trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.


Các tác giả đoạt giải trong cuộc thi sáng tác bài hát và logo tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bình Dương lần thứ X (nhiệm kỳ 2017-2022)


Các cá nhân được khen thưởng nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017)

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã khen thưởng cho các tác giả đoạt giải trong cuộc thi sáng tác bài hát và logo tuyên truyền Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bình Dương lần thứ X (nhiệm kỳ 2017-2022).

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 92 Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 -21.6.2017), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương đã khen thưởng cho 18 cá nhân có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương trong năm 2017.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên