Hội thi tiếng hát Người cao tuổi Tx.Bến Cát lần VII - năm 2020: Phường Mỹ Phước đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 03-10-2020 | 11:56:32

Trong 2 đêm (30-9 và 1-10), Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát đã tổ chức hội thi Tiếng hát người cao tuổi (NCT) lần VII - năm 2020. Hội thi thu hút sự tham gia của 9 đội văn nghệ NCT đến từ Hội NCT thị xã và các xã, phường trên địa bàn. Mỗi đội tham gia một chương trình gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và múa. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống cách mạng Việt Nam, Bình Dương và những thành tựu trong hơn 20 năm phát triển của tỉnh…

Kết quả, Hội NCT phường Mỹ Phước đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân, đơn vị có thành tích cao tại hội thi. Hội thi là hoạt động thường niên của Hội NCT TX.Bến Cát nhằm tạo sân chơi giao lưu văn hóa văn nghệ, giúp NCT sống vui - khỏe - có ích cho gia đình và xã hội, qua đó thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên