Hội thi Tiếng hát người cao tuổi TX.Bến Cát mở rộng lần 2

Cập nhật: 27-09-2014 | 11:32:10

(BDO) Tối 26-9, chào mừng ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10), tại sân khấu ngoài trời TTVHTT-TT TX.Bến Cát đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Tiếng hát người cao tuổi TX.Bến Cát mở rộng lần 2 – năm 2014.

Phường Mỹ Phước với tiết mục biểu diễn tại Hội thi Tiếng hát người cao tuổi TX.Bến Cát mở rộng lần 2 – năm 2014 

Hội thi diễn ra trong 2 đêm (26 và 27-9), do TTVHTT-TT và Hội người cao tuổi thị xã phối hợp tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho người cao tuổi địa phương, giúp các cụ có dịp hội ngộ, sinh hoạt ca hát, giao lưu trong bầu không khí ấm áp vui vẻ, thể hiện tinh thần “tuổi cao chí càng cao”, sống vui sống khỏe, sống có ích cho xã hội.

Về dự hội thi có gần 150 thí sinh của 11 đội đến từ các đội văn nghệ người cao tuổi của các xã, phường trên địa bàn thị xã và huyện Bàu Bàng với hơn 50 tiết mục. Mỗi đội biểu diễn một chương trình gồm đủ các thể loại trong thời gian từ 25 đến 35 phút.

Theo ban tổ chức, hội thi còn là một trong những hoạt động chào mừng những thành tựu vượt bậc của TX.Bến Cát về phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2014, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo địa phương đối với các hoạt động văn hóa tinh thần, tạo tiền đề cho sự phát triển không ngừng, xứng tầm với một TX. Bến Cát đầy tiềm năng và phát triển.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên