Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới và Luật Phòng, chống bạo lực gia đình tỉnh Bình Dương” năm 2017

Cập nhật: 14-09-2017 | 11:13:38

(BDO) Sáng 14-9, Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới và Luật Phòng, chống bạo lực gia đình tỉnh Bình Dương” năm 2017 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức đã diễn ra tại Nhà thiếu nhi tỉnh.

Hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động trong các tầng lớp nhân dân về việc thực hiện Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; từ đó góp phần xóa bỏ phân biệt đối xử về giới; ngăn ngừa, giảm thiểu các hành vi gây bạo lực trên cơ sở giới.


Đại diện 9 đội thi nhận hoa chúc mừng từ ban tổ chức hội thi

Theo thể lệ, mỗi huyện, thị, thành phố cử một đội thi với 3 thành viên cùng trãi qua 2 phần thi gồm: phần thi kiến thức và phần thi xử lý tình huống. Nội dung câu hỏi tập trung vào Luật bình đẳng giới; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Nghị quyết số 70/2008/NĐ-CP ngày 4-6-2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Bình đẳng giới; Nghị định số 08/2009/NĐ-CP ngày 4-2-2009 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình;..

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đội thi xuất sắc.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên