“Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ” huyện Bàu Bàng: Trường Tiểu học Tân Hưng đoạt giải nhất

Cập nhật: 27-02-2015 | 08:12:13

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bàu Bàng vừa tổng kết và trao giải “Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ” dành cho học sinh cấp tiểu học năm học 2014-2015.

Theo đó, các em học sinh phải tham gia các phần thi gồm: Thi tiểu phẩm, thi thơ, ca, hò, vè, thi vẽ tranh và thi kiến thức tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ. Kết quả, các em học sinh trường Tiểu học Tân Hưng đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn, trường Tiểu học Lai Uyên B đoạt giải nhì, trường Tiểu học Long Bình đoạt giải 3.

Thông qua hội thi nhằm giúp các em học sinh cấp tiểu học trên địa bàn huyện Bàu Bàng hiểu biết về Luật Giao thông đường bộ, từ đó nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ và cũng là cơ sở để Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện lựa chọn các em học sinh có năng khiếu để tham gia “Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ” cấp tỉnh sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới đây.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X