Hội thi Tìm hiểu pháp luật về an toàn thực phẩm lần II năm 2017: Sôi nổi, gần gũi

Cập nhật: 17-07-2017 | 10:16:00

Ngày 14-7, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, đã tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) trong lĩnh vực nông nghiệp lần II năm 2017 dành cho khối cơ quan. Tham dự hội thi có 9 đội thi là cán bộ làm công tác quản lý chất lượng ATTP nông lâm sản và thủy sản đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh cùng đại diện Chi cục Quản lý chất lượng ATTP nông lâm sản và thủy sản một số tỉnh, thành lân cận.

Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATTP trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản, từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản trong công tác bảo đảm ATTP. Hội thi còn là cơ hội để các thí sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thực thi pháp luật về ATTP. Tại hội thi, 9 đội thi, mỗi đội gồm 3 thành viên lần lượt tham gia 3 phần thi gồm: Trắc nghiệm; đoán trái cây, củ quả; trả lời câu hỏi tình huống. Nội dung thi xoay quanh các văn bản quy phạm pháp luật về vệ sinh ATTP; tiếp cận, xử lý các sự cố về mất ATTP liên quan đến sản phẩm nông lâm thủy sản; nghiệp vụ kiểm tra đánh giá, phân loại điều kiện bảo đảm ATTP, cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bảo đảm ATTP cho cơ sở; quản lý ATTP đối với cơ sở sản xuất ban đầu nhỏ, lẻ.

Kết quả: Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất trị giá 8 triệu đồng cho đội TX.Thuận An, 1 giải nhì trị giá 5,6 triệu đồng cho đội huyện Phú Giáo, 1 giải ba trị giá 4 triệu đồng cho đội TX.Dĩ An, giải khuyến khích đã được trao cho đội của huyện Bắc Tân Uyên.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên