Hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp

Cập nhật: 18-08-2016 | 11:01:40

(BDO) Sáng 18-8, Chi cục Quản lý chất lượng nông sản và thủy sản, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp lần I năm 2016 dành cho khối doanh nghiệp. Tham dự hội thi có 8 đội thi cùng đông đảo cổ động viên là nhân viên, người lao động đến từ các cơ sở, công ty sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông, lâm, thủy sản trên địa bàn tỉnh. 


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện 8 đội thi


Các thí sinh đến từ 8 đội thi tham gia vòng thi trắc nghiệm

Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản; từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm. Hội thi còn là cơ hội để các thí sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm.
Tại hội thi, các đội tham gia 3 phần thi gồm: trắc nghiệm, đoán ý đồng đội, trả lời câu hỏi tình huống. Nội dung thi sẽ xoay quanh các văn bản quy phạm pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm, mối nguy an toàn thực phẩm, hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và chuỗi thực phẩm an toàn. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất trị giá 7.000.000 đồng, 1 giải nhì trị giá 5.000.000 đồng, 1 giải ba trị giá 3.000.000 đồng cho các đội thi xuất sắc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích và 1 giải phụ dành cho cổ động viên ấn tượng trong suốt hội thi.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên