Hội thi tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới năm 2014: Câu lạc bộ bình đẳng giới phường Phú Hòa đoạt giải nhất

Cập nhật: 12-11-2014 | 08:56:27

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới (BĐG) năm 2014. Trên 200 thí sinh đến từ 9 câu lạc bộ (CLB) BĐG của 7 Phòng LĐ-TB&XH huyện, thị, thành phốtham gia. Các đội trải qua 2 vòng thi: Vòng 1, hái hoa dân chủ (bốc thăm trả lời câu hỏi); vòng 2, lựa chọn câu đúng trong các câu hỏi A-B-C-D. Nội dung xoay quanh Luật BĐG, những văn bản liên quan đến luật như Nghị định số 70 ngày 4-6-2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật BĐG. Kết quả, giải nhất thuộc về CLB BĐG phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một), nhì CLB BĐG xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng), ba CLB BĐG phường An Thạnh (TX.Thuận An) và 6 giải khuyến khích.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng Luật BĐG trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn tỉnh; nâng cao nhận thức và hành động của từng người trong việc thực hiện đúng luật góp phần xóa bỏ sự phân biệt giữa nam và nữ trong tất cả các lĩnh vực; đồng thời nâng dần vị thế của người phụ nữ trong xã hội để góp phần đưa đất nước tiến lên công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên