Hội thi Tìm hiểu văn hóa và tín ngưỡng dân gian Việt Nam tại TX.Dĩ An: Trường Mầm non Hoa Hồng 3 đoạt giải nhất

Cập nhật: 11-10-2016 | 07:32:52

Phòng Văn hóa - Thông tin và Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Dĩ An đã phối hợp tổ chức lễ trao giải Hội thi Tìm hiểu văn hóa và tín ngưỡng dân gian Việt Nam lần 1 năm 2016.

Tham gia hội thi có 21 đội đến từ 17 đơn vị trường học mầm non, THPT và Trung tâm Giáo dục thường xuyên của thị xã. Các đội đã tranh tài sôi nổi qua 2 vòng thi: trả lời câu hỏi kiến thức và thi năng khiếu (hát, múa, thuyết trình, biểu diễn thời trang) về phong tục văn hóa hoặc tín ngưỡng dân gian của các vùng miền trên đất nước.

Kết quả, trường Mầm non Hoa Hồng 3 đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn khối giáo viên, giải nhì thuộc về trường Mầm non Hoa Hồng 4, giải ba thuộc về trường Mầm non Thảo Hiền. Ở khối học sinh, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường THPT Dĩ An, giải phong trào cho trường THPT Nguyễn An Ninh. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị có thành tích cao ở các nội dung tại hội thi.

M.HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên