Hội thi tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân

Cập nhật: 23-06-2020 | 11:57:42

(BDO) Nhằm tạo sân chơi bổ ích và phát huy năng khiếu trong thanh niên công nhân, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh sẽ tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân lần I, năm 2020”.

Thể lệ thi cá nhân hoặc theo nhóm, bao gồm các nội dung: Ca hát, ảo thuật, diễn kịch, múa, sử dụng các loại nhạc cụ, nhảy hiện đại, khiêu vũ, võ thuật… Thí là thanh niên công nhân có thể đăng ký theo công ty hoặc đăng ký tự do và tự chuẩn bị nhạc nền, nhạc cụ… (nếu có). 

Thí sinh tham gia đăng ký nội dung dự thi tại Phòng Đào tạo - nghịêp vụ Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh. Thời gian đăng ký đến hết ngày 2-7; vòng sơ khảo được tổ chức vào ngày 5-7 tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên