Hội thi Tin học khối cán bộ, viên chức trẻ tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 27-09-2014 | 16:31:00

(BDO) Sáng 27-9, tại Trung tâm Công nghệ Thông tin truyền thông - Sở Thông tin truyền thông, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Khoa học Công nghệ và Sở Thông tin truyền thông tổ chức Hội thi Tin học khối cán bộ, viên chức trẻ tỉnh Bình Dương thứ I, năm 2014 (ảnh).

Tham gia hội thi có trên 100 thí sinh đại diện cho 16 đội đến từ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn. Hội thi có 2 phần chính là thi cá nhân và thi tập thể. Phần thi cá nhân được chia thành 3 bảng (A, B, C) các thi sinh sẽ thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành trên máy tính; phần thi tập thể (bảng D), các đội sẽ làm bài thi tập thể trên máy tính với thời gian 90 phút, 5 bài thi xuất sắc nhất trong phần thi tập thể sẽ được chọn để tham gia thi thuyết trình.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích cho mỗi bảng A, B, C ở phần thi cá nhân; trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho phần thi tập thể, bảng D.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên