Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XVIII năm 2014: Thị xã Thuận An giành giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 15-7, Tỉnh đoàn Bình Dương đã phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Thông tin & Truyền thông, Trường Đại học Thủ Dầu Một và Hội Tin học tỉnh tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh lần thứ XVIII năm 2014 tại Trường Đại học Thủ Dầu Một.

Hội thi là hoạt động thiết thực trong dịp hè nhằm phát động các em học sinh tích cực học tập công nghệ thông tin, phát huy tinh thần say mê với môn tin học, ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong tuổi trẻ toàn tỉnh.

Năm nay, hội thi thu hút 120 thí sinh thuộc 9 huyện, thị, thành đoàn tham gia ở 3 cấp thi và chia làm 3 bảng: Tiểu học (Bảng A), Trung học cơ sở (Bảng B), Trung học phổ thông (Bảng C). Hội thi trải qua 4 vòng thi gồm: Phần thi chung; Phần mềm sáng tạo; Phần thi lập trình phần cứng và phần thi tin học vui.

Sau một ngày thi đấu, kết quả, đơn vị Thị xã Thuận An đã suất xắc giành giải nhất toàn đoàn; Thành phố Thủ Dầu Một giành giải nhì và Thị xã Dĩ An giành giải ba. Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải cho các cá nhân suất xắc thuộc các bảng đấu A, B và C.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra 4 thí sinh suất xắc nhất để thành lập đội tuyển tham gia Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XX tổ chức tại Hà Nội vào tháng 8 năm 2014.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên