Hội thi Tình khúc vượt thời gian TX.Thuận An năm 2018: Bồ Thành Trung đoạt giải nhất

Cập nhật: 23-04-2018 | 09:03:50

(BDO) Tối 22-4, tại Lotte Mart Bình Dương đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Tình khúc vượt thời gian TX.Thuận An năm 2018.


Các thí sinh đoạt giải ở bảng 1A

Từ 70 thí sinh là hội viên của 10 chi hội người cao tuổi trên địa bàn thị xã và các thí sinh tự do đến từ các vùng lân cận, BTC đã tuyển chọn 17 thí sinh vào vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, các thí sinh đã thể hiện rất ngọt ngào nhiều bài hát trữ tình lãng mạn như: Phố đêm, Trộm nhìn nhau, Hai chuyến tàu đêm, Về đâu mai tóc người thương, Xóm đêm…

Kết quả, Bồ Thành Trung (phường Thuận Giao) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng 1A (hội viên dưới 50 tuổi). Giải nhất bảng 2A (hội viên trên 50 tuổi) thuộc về Phạm Thị Thu Trang (phường An Thạnh). Giải nhất bảng 1B (thí sinh tự do dưới 50 tuổi) thuộc về Huỳnh Trần Tuấn Tú (TP.Thủ Dầu Một). Giải nhất bảng 2B (thí sinh tự do từ 51 tuổi trở lên) thuộc về Trương Văn Thanh (TX.Dĩ An).

Hội thi do Hội Thể dục dưỡng sinh TX.Thuận An tổ chức, nhằm tạo sân chơi tinh thần lành mạnh cho tất cả hội viên, người lớn tuổi là những hội viên ưa thích văn nghệ được dịp phát huy sở trường, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên