Hội thi “Tôi là người VNPT”: Nâng cao chất lượng, kỹ năng phục vụ khách hàng

Cập nhật: 30-08-2016 | 11:11:18

(BDO) Sáng 30-8, Viễn thông (VNPT) Bình Dương phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương tổ chức Hội thi “Tôi là người VNPT” năm 2016. Tham dự hội thi có 9 đơn vị đến từ Trung tâm viễn thông và Phòng bán hàng các huyện, thị, thành phố.


Đại diện Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội tham dự hội thi

Tại hội thi, mỗi đội cử 4 thành viên thể hiện năng khiếu, kiến thức qua phần thi tài năng, hùng biện và xử lý tình huống chăm sóc khách hàng. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ chọn các đội xuất sắc để trao 1 giải nhất, 1 nhì, 1 ba và 6 giải khuyến khích sau khi kết thúc hội thi. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải cá nhân xuất sắc nhất và giải xuất sắc nhất từng nội dung thi.

Hội thi là dịp để cán bộ, công nhân viên, lao động VPNT học tập, nâng cao văn hóa, thể hiện tinh thần tự hào là người của VNPT; tăng cường tình đoàn kết của cán bộ, công nhân viên 2 đơn vị VNPT Bình Dương và Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương; nâng cao chất lượng, kỹ năng phục vụ khách hàng, khẳng định thương hiệu VNPT đối với khách hàng.


Phần thi xử lý tình huống của Trung tâm viễn thông và Phòng bán hàng TX.Dĩ An


Phần thi tài năng của Trung tâm viễn thông và Phòng bán hàng Phú Giáo

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên