Hội thi “Tuổi trẻ Công an Bình Dương làm theo lời Bác” năm 2014

Cập nhật: 23-11-2014 | 10:39:54

(BDO) Trong 3 ngày (từ 20 – 22.11) Ban Chấp hành Đoàn Công an tỉnh tổ chức hội thi “Tuổi trẻ Công an Bình Dương làm theo lời Bác” năm 2014.

Đại diện ban tổ chức trao giải cho các đội dự thi đoạt giải

Tham gia hội thi có 13 đội đến từ đoàn thanh niên công an 9 huyện, thị, thành phố và 4 đơn vị thuộc cụm thi đua các khối trực thuộc. Các đội phải trải qua 5 phần gồm: Thi tự giới thiệu; thi trả lời nhanh; thi xử lý tình huống; thi thuyết trình và thi clip phóng sự phản ánh hoạt động tình nguyện.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội cảnh sát điều tra Công an thành phố Thủ Dầu Một; 2 giải nhì cho đội Công an huyện Bến Cát và khối xây dựng lực lượng…

Hội thi nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc, mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của toàn thể cán bộ đoàn viên chấp hành nghiêm điều lệnh, nêu cao tinh thần, ý thức phục vụ nhân dân, nhằm xây dựng lực lượng Công an Bình Dương trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thùy An


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên