Hội thi tuyên truyền lưu động TX.Tân Uyên 2021: Phường Phú Chánh đoạt giải nhất

Cập nhật: 20-04-2021 | 09:34:00

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội thi Tuyên truyền lưu động năm 2021.

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia sôi nổi của 12 đội tuyên truyền lưu động đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã. Mỗi đội thi diễn một chương trình tuyên truyền với thời lượng từ 30 - 40 phút, trong đó bao gồm phối hợp hài hòa các tiết mục ca múa nhạc cổ động, tiểu phẩm tuyên truyền. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 28 giải thưởng ở các nội dung tuyên truyền viên, diễn viên, kịch bản hay nhất, văn nghệ cổ động. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về phường Phú Chánh; giải nhì phường Hội Nghĩa và giải ba thuộc về phường Tân Vĩnh Hiệp.

Hội thi nhằm tạo cơ hội để các Đội Tuyên truyền lưu động xã, phường trong thị xã có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, học tập kinh nghiệm những cách làm hay và mới để bổ sung cho công tác tuyên truyền ở cơ sở đến với nhân dân sâu rộng hơn, hiệu quả hơn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên