Hội thi Tuyên truyền lưu động và xe loa tuyên truyền cổ động: TX.Tân Uyên đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 15-07-2017 | 09:40:46

(BDO) Tối 14-7,  tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Tuyên truyền lưu động và xe loa tuyên truyền cổ động tỉnh Bình Dương năm 2017. Sau 3 ngày diễn ra hội thi, 38 giải đã được ban tổ chức trao cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao như giải: truyên truyền viên, diễn viên, tiểu phẩm, chương trình, xe loa tuyên truyền các khối xã/ phường/  thị trấn và  khối huyện, thị, thành phố, trong đó Trung tâm Văn hóa- Thể thao TX.Tân Uyên đoạt giải nhất toàn đoàn.


Công diễn tác phẩm “Bông hoa đỏ rừng thiêng” của đội tuyên truyền lưu động huyện Phú Giáo

Theo đánh giá của ban giám khảo, hội thi là một hoạt động thiết thực hướng về kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27-7). Hội thi diễn ra trong một không gian đẹp, các chủ đề rất giàu ý nghĩa được các đơn vị tuyên truyền lưu động thể hiện bằng nhiều chương trình có nội dung tốt. Hội thi lần này được ghi nhận như một bước tiến dài của công tác thông tin lưu động về kỹ thuật và nghệ thuật thể hiện trực quan, kỹ năng truyền đạt của tuyên truyền viên…


Các cá nhân đạt giải tuyên truyền và giải diễn viên khối huyện thị


Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải

Chiều cùng ngày cũng đã diễn ra hội thi xe loa tuyên truyền cổ động và diễu hành của 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

H.THỦY-M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên