Hội thi văn nghệ, thể thao người khuyết tật lần thứ VIII: Gần 200 vận động viên, thí sinh tham dự

Cập nhật: 23-06-2018 | 10:48:00

Sáng 22-6, tại hội trường Sở Lao động - Thương binh và Xã hội diễn ra cuộc họp thành viên Ban tổ chức hội thi văn nghệ - thể thao người khuyết tật lần thứ VIII, năm 2018 và các trưởng đoàn để bốc thăm thi đấu văn nghệ, thể thao.

Hội thi năm nay sẽ khai mạc, thi đấu vào ngày 29-6 với gần 200 vận động viên tham dự các môn thể thao (điền kinh, đua xe lăn - xe lắc, cầu lông, bóng bàn, bơi lội, cờ tướng); văn nghệ có trên 62 tiết mục ở các thể loại đơn ca, tam ca, tốp ca, múa, hòa tấu, độc tấu. Chuẩn bị cho hội thi, Ban tổ chức đã phân công nhiệm vụ cho từng đơn vị, cá nhân. Cụ thể, Công an tỉnh cử lực lượng giữ gìn trật tự tại các điểm thi; Tỉnh đoàn phân công lực lượng hỗ trợ các đoàn vận động viên và thí sinh tham gia hội thi; Sở Y tế cử lực lượng y tế hỗ trợ…

Hội thi sẽ là cơ hội để người khuyết tật tham gia vào các hoạt động phong trào văn nghệ, thể thao phù hợp, từ đó giúp họ hòa nhập tốt với cộng đồng. Đồng thời đưa Luật Người khuyết tật vào những hoạt động cụ thể của cuộc sống, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn thể xã hội đối với người khuyết tật.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên