Hội thi văn nghệ VSIP năm 2015: Gần 40 đội tham gia

Cập nhật: 23-05-2015 | 15:07:16

(BDO) Ngày 23-5, tại Công ty Liên doanh TNHH VSIP (KCN VSIP) đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi văn nghệ năm 2015. Vòng sơ khảo của hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày (23 và 24-5), với 90 tiết mục dự thi của 38 đội văn nghệ đến từ các công ty trong khu công nghiệp. Ban tổ chức sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào tối 30-5 sắp tới.

Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn VSIP tặng cờ lưu niệm cho các đội văn nghệ của các công ty tham gia Hội thi văn nghệ VSIP năm 2015

Hội thi do Công đoàn VSIP tổ chức nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, qua đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho công nhân lao động các công ty trong KCN. Đây còn là dịp để đội văn nghệ của các công ty giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân lao động.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên