Hội thi vẽ trang trí heo đất và nón lá TP.Thủ Dầu Một năm 2020: 400 học sinh tham gia

Cập nhật: 11-11-2020 | 10:29:44

Tại trường THCS Nguyễn Viết Xuân vừa diễn ra hội thi vẽ trang trí heo đất và nón lá TP.Thủ Dầu Một năm 2020. Hội thi thu hút 400 học sinh đến từ 37 đơn vị trường học thuộc 2 khối: Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố tham gia vẽ trang trí heo đất và 60 nhóm vẽ trang trí nón lá.

Hội thi do Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các em học sinh giao lưu, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. Qua hội thi còn giúp ngành chức năng tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng và phát triển các em thiếu nhi có năng khiếu và đam mê hội họa, nâng cao ý thức học tập để xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi”, “cháu ngoan Bác Hồ”, là những chủ nhân tương lai của đất nước.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên