Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” Bình Dương lần thứ X năm 2019: Hơn 300 thí sinh tranh tài vẽ tranh trên gốm

Cập nhật: 06-06-2019 | 11:07:39

(BDO) Sáng 6-6, tại Minh Sáng Plaza đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” Bình Dương lần thứ X năm 2019.

Đề tài hội thi năm nay khá đa dạng và gần gũi với các em thiếu niên nhi đồng. Các thí sinh có thể lựa chọn từ 15 chủ đề được ban tổ chức đưa ra như: Em yêu Bình Dương, ngôi trường của em, bảo vệ môi trường, biển đảo quê hương, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em… Có hai nội dung thi, gồm: Vẽ cá nhân trên gốm, trên giấy và vẽ tập thể trên giấy. Thời gian cho mỗi nội dung thi là 120 phút.

Các thí sinh khối tiểu học vẽ tranh trên gốm

Riêng trong ngày 6-6, hơn 300 thí sinh tham gia thi vẽ cá nhân trên gốm (tại Minh Sáng Plaza) và 72 nhóm vẽ tập thể trên giấy (tại Lotte Mart Bình Dương). Ngày 27-6 tới, nội dung thi vẽ cá nhân trên giấy sẽ được tổ chức tại trường Đại học Thủ Dầu Một.

Hội thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn và trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm phát hiện và ươm mầm những tài năng nhí trong tương lai, hướng các em tới những giá trị đạo đức, nhân văn để phát triển toàn diện.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên