Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” Tx.Tân Uyên: Có 500 thí sinh tham dự

Cập nhật: 26-05-2018 | 09:16:16

Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thị đoàn Tân Uyên vừa phối họp tổ chức Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi” TX.Tân Uyên năm 2018.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 118 giải cho các cá nhân, tập thể. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về trường THCS Lê Thị Trung, giải nhì Tiểu học Uyên Hưng, 2 giải ba thuộc về Tiểu học Uyên Hưng B và THCS Hội Nghĩa.

Được biết, hội thi thu hút hơn 500 thí sinh đến từ 30 trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã. Mỗi bức tranh các em vẽ thể hiện cảnh quan thiên nhiên, gia đình, xã hội, môi trường, những mơ ước về một tương lai tươi đẹp… Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. Qua đó, giúp các em thể hiện tình cảm với gia đình, thầy cô, bạn bè và tìm hiểu rõ hơn về các lễ hội, di tích lịch sử văn hóa, làng nghề của địa phương.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên