Hội thi “Vẽ tranh mừng Đảng - Mừng Xuân Kỷ Hợi” Bàu Bàng: Trao 106 giải thưởng

Cập nhật: 31-01-2019 | 10:40:22

Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo và Huyện đoàn tổ chức hội thi “Vẽ tranh mừng Đảng - Mừng Xuân Kỷ Hợi” năm 2019.

Hội thi thu hút hơn 300 em học sinh và giáo viên đến từ 27 trường học trên địa bàn huyện tham gia 2 phần thi: Vẽ trên giấy và trên heo đất. Nội dung thi xoay quanh các chủ đề như: Ca ngợi về mùa xuân, những hình ảnh sinh hoạt, tình cảm ấm áp sum vầy bên gia đình; nét đẹp quê hương, đất nước…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 106 giải thưởng các loại cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao tại hội thi. Hội thi là dịp để các em học sinh và giáo viên họp mặt, cùng nhau vui chơi giải trí, giao lưu kết bạn để trao đổi kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện kỹ năng, nâng cao nhận thức.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên