Hội thi viết "Cảm nhận quyển sách tôi yêu": Trao 26 giải thưởng cho giáo viên, học sinh xuất sắc

Cập nhật: 05-05-2015 | 08:30:00

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An vừa tổng kết, trao giải Hội thi viết với chủ đề “Cảm nhận về quyển sách tôi yêu”. Sau gần 1 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 217 bài dự thi, trong đó 157 bài của giáo viên và 60 bài của học sinh, sinh viên đến từ các trường học trên địa bàn thị xã.

Kết quả, Ban tổ chức chọn ra được 26 bài viết chất lượng để trao giải, trong đó giải nhất khối giáo viên thuộc về cô Nguyễn Thị Dân, giáo viên trường Tiểu học Phan Chu Trinh; giải nhất khối học sinh, sinh viên thuộc về Dương Minh Trang, học sinh lớp 4/1, trường Tiểu học Phan Chu Trinh. Cuộc thi đã góp phần nâng cao văn hóa đọc cho học sinh; giúp cán bộ thư viện TX.Thuận An nắm bắt nhu cầu đọc sách của học sinh, giáo viên các trường để bổ sung đúng, đủ, kịp thời. Đây còn là cơ hội để những người đam mê sách giao lưu, trao đổi kinh nghiệm đọc sách, giữ sách, vận dụng kiến thức từ sách vào công việc, học tập.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên