Hội thi "Việt sử anh hùng" TP.Dĩ An: 12 đội tham gia

Cập nhật: 03-04-2021 | 10:05:48

(BDO) Sáng 3-4, Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Dĩ An đã phối hợp với Thành đoàn tổ chức Hội thi tìm hiểu văn hóa, lịch sử truyền thống năm 2021.


Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Dĩ An và Thành đoàn tặng biểu trưng lưu niệm cho các trường tham gia hội thi 

Với chủ đề "Việt sử anh hùng", hội thi thu hút 12 đội thi đến từ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP.Dĩ An và 5 trường THPT trên địa bàn thành phố tham gia. Các đội tranh tài qua 3 phần thi: Nhân vật và sự kiện, hùng biện lịch sử và đoán ý đồng đội. 


Phần thi "Nhân vật và sự kiện" của trường THPT Bình An

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền kiến thức về văn hóa dân tộc, tín ngưỡng dân gian, nâng cao nhận thức về văn hóa truyền thống các vùng miền, qua đó tạo nhận thức đúng đắn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết trong cộng đồng sinh sống trên địa bàn thành phố; đồng thời phát huy trách nhiệm của thế hệ trẻ trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. 

Tin, ảnh:  MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên