Hội thi “Ý tưởng sáng tạo bảo vệ môi trường”

Cập nhật: 02-10-2014 | 09:22:25

Hội thi “Ý tưởng sáng tạo bảo vệ môi trường (BVMT)” do Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức nhằm hành động BVMT và quản lý tài nguyên giai đoạn 2011-2015. Có 10 đội là cán bộ, hội viên, đội ngũ tuyên truyền viên, cộng tác viên đến từ 9 huyện, thị, thành phố và 1 đội liên quân của 3 đơn vị trực thuộc tham dự.

 Hội LHPN TX.Thuận An chế tạo giỏ đa năng, giúp chị em hạn chế sử dụng túi nylon khi đi chợ (sản phẩm được làm tại hội thi “Ý tưởng sáng tạo BVMT”

Trải qua ba phần thi trắc nghiệm, thuyết trình sản phẩm thể hiện ý tưởng sáng tạo về BVMT và thi tiểu phẩm, kết quả, Ban tổ chức đã trao giải giải nhất toàn đoàn cho đơn vị TX.Dĩ An; giải nhì cho đội Liên quân Công an - Quân đội của TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một; 2 giải ba thuộc về TX.Tân Uyên và huyện Phú Giáo. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 16 giải cho các thí sinh có điểm tuyệt đổi trong phần thi trắc nghiệm, giải diễn viên xuất sắc nhất cho Ngô Thị Minh Lan (TX.Tân Uyên); giải thuyết trình hay nhất Lương Thị Tuyết Nhàn (TP.Thủ Dầu Một); giải tiết kiệm phế liệu đơn vị huyện Bắc Tân Uyên và huyện Bàu Bàng.

H.A

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên