Hội thi “Ý tưởng sáng tạo bảo vệ môi trường năm 2014”

Cập nhật: 19-09-2014 | 19:09:39

(BDO) Ngày 19-9 Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (HLHPN) tổ chức hội thi “Ý tưởng sáng tạo bảo vệ môi trường” nhằm tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2014.

Tham gia hội thi có 10 đội là các cán bộ hội, hội viên, đội ngũ tuyên truyền viên (TTV), cộng tác viên (CTV) đến từ  9 huyện, thị, thành phố và 1 đội liên quân của 3 đơn vị trực thuộc. Hội thi trải qua 3 phần: thi trắc nghiệm; thi thuyết trình sản phẩm sáng tạo và thi tiểu phẩm.

Đơn vị TX.Dĩ An nhận giải nhất toàn đoàn (ảnh T.Lý)

Kết quả, BTC đã trao giải diễn viên xuất sắc nhất cho Ngô Thị Minh Lan (TX.Tân Uyên); giải thuyết trình hay nhất Lương Thị Tuyết Nhàn (TP.TDM); giải tiết kiệm phế liệu đơn vị Bắc Tân Uyên và Bàu Bàng. Giải toàn đoàn thuộc đơn vị TX.Dĩ An; giải nhì Liên quân công an - quân đội, TX.Thuận An, TP.TDM; 2 giải ba thuộc về TX.Tân Uyên và Phú Giáo. Ngoài ra, BTC còn trao 16 giải cho các thí sinh có điểm tuyệt đổi trong phần thi trắc nghiệm.

Thông qua hội thi nhằm vận động mọi người quan tâm đến nguồn tài nguyên thiên nhiên đang trong quá trình suy thoái và dần cạn kiệt, tự giác tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Đồng thời phát huy tính năng động, sáng tạo của đội ngũ TTV, CTV cơ sở trong công tác tuyên truyền ngày càng đi vào chiều sâu; tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền; nâng cao kiến thức về bảo vệ môi trường cho đội ngũ cán bộ hội cơ sở…

THÙY AN - THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên