Hội trại “Thiếu nhi vui hè - làm nghìn việc tốt”

Cập nhật: 16-06-2017 | 16:52:00

(BDO) Ngày 16-6, Ban Chỉ đạo hè xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên phối hợp cùng Ban Chỉ đạo hè xã Tân Thành và Nông trường cao su Nhà Nai tổ chức hội trại hè năm 2017 với chủ đề: “Thiếu nhi vui hè - làm nghìn việc tốt”. Hơn 300 học sinh của 2 trường Tiểu học Tân Định và Tiểu học Tân Thành đã tham dự hội trại với các hoạt động, như: Thi kể chuyện Bác Hồ, thi thời trang, các trò chơi vận động, biểu diễn ảo thuật. Bên cạnh các hoạt động nói trên, tại hội trại còn có chương trình cắt tóc miễn phí, phát sữa miễn phí, bán sách giảm giá… Các hoạt động này đã tạo nên bầu không khí vui tươi cho học sinh vùng xa trong những ngày hè.

Học sinh tham gia kể chuyện về Bác Hồ

Cắt tóc miễn phí cho các em

Những mùa hè trước đây, hai địa phương nói trên đều phối hợp tổ chức các hoạt động hè, nhưng với quy mô nhỏ hơn, 2 năm gần đây hai địa phương đã tổ chức các hoạt động hè với quy mô lớn hơn. Hội trại hè nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi trong dịp hè, hướng dẫn các em học tập, rèn luyện, vui chơi, giải trí lành mạnh nhằm bước vào năm học mới tốt hơn.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên