Hội trại tòng quân huyện Phú Giáo: Nhiều nội dung mới hấp dẫn

Cập nhật: 05-03-2015 | 19:00:37

(BDO) Sáng 5-3, huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội trại tòng quân năm 2015 với sự tham gia của gần 450 trại sinh.

Lãnh đạo huyện Phú Giáo đón tiếp và tặng hoa cho các thanh niên lên đường nhập ngũ

Hội trại tòng quân huyện Phú Giáo năm nay được tổ chức tại khuôn viên Nhà truyền thống huyện gồm 12 tiểu trại của 11 xã – thị trấn và Đoàn khối cơ quan huyện với chủ đề “Tuổi trẻ hướng về biển đảo”, các tiểu trại đều được xây dựng công phu, trang trí đẹp, mang nhiều ý nghĩa. Trong không khí tưng bừng, vui tươi, các trại sinh được tham gia vào các hoạt động phong phú tại hội trại như: Thi trại đẹp; Tham quan nhà truyền thống và tìm hiểu lịch sử chiến thắng Phước Thành; Thi tìm hiểu tiểu sử các anh hùng được đặt tên cho các trại; Hội thi ẩm thực Việt Nam; Thi báo tường với chủ đề “Phước Thành xưa – Phú Giáo hôm nay”; Trò chơi liên hoàn; Thi kéo co; Trưng bày phố hàng rong; Hội thi nhảy hiện đại với chủ đề “Vũ điệu thần tiên”; Biểu diễn văn nghệ với chủ đề “Tuổi trẻ hướng về Biển đảo quê hương”…

Trò chơi kéo co sôi nổi có sự tham gia của các tân binh

Hội trại năm nay có ý nghĩa lớn trong việc tiếp tục giáo dục truyền thống, tinh thần đấu tranh bất khuất của dân tộc ta về dựng nước và giữ nước, qua đó khơi dậy ở tuổi trẻ Phú Giáo lòng tự hào dân tộc, ý nghĩa trách nhiệm của mình trong thực hiện các nhiệm vụ đối với địa phương, đất nước. Hội trại còn là dịp để các đoàn viên, thanh niên các địa phương trên địa bàn huyện cùng giao lưu học tập, trao đổi mô hình hoạt động, chia sẻ những kinh nghiệm với nhau, nhất là các bạn đoàn viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên