Hội trại truyền thống học sinh lần VII năm 2019

Cập nhật: 06-01-2019 | 15:06:21

(BDO) Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với Tỉnh đoàn vừa khai mạc hội trại truyền thống học sinh (HS) tỉnh Bình Dương lần thứ VII năm 2019.

Tuyên dương các học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”

Tiểu trại của HS trường THPT Bình Phú (TP.TDM)

Hội trại có 38 đơn vị tham gia, gồm các trường THPT, Trung tâm GDTX tỉnh Bình Dương và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên các huyện, thị. Đây là hoạt động thường niên do Sở GD-ĐT tổ chức, nhằm bồi dưỡng và phát triển các giá trị văn hóa, góp phần giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho HS.

Với chủ đề: “Tuổi trẻ Bình Dương sáng tạo, xung kích, sẵn sàng xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, hội trại diễn ra nhiều hoạt động như thi đấu, lều trại, chạy xe đạp chậm đôi, trò chơi liên hoàn, thi hành quân nấu cơm, thi thời trang các dân tộc Việt Nam và mật thư... Ngoài ra các em còn tham gia liên hoan ẩm thực, giao lưu văn nghệ.

Tại hội trại, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp tổ chức chương trình ngày hội HS THPT “Khi tôi 18” và tuyên dương 39 HS THPT đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
học sinh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X