Hội trại truyền thống học sinh năm 2017

Cập nhật: 07-01-2017 | 21:53:33

(BDO) Tối 7-1, Sở Giáo dục-Đào tạo đã khai mạc hội trại truyền thống  học sinh tỉnh Bình Dương lần VI năm 2017. Đây là một trong những hoạt động nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9-1).

Một tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc hội trại

Tiểu trại của học sinh trường THPT Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng)

Tiểu trại của học sinh trường THPT Phan Chu Trinh (TX.Dĩ An) 

Có 38 tiểu trại với gần 1.200 học sinh của các trường THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên-kỹ thuật hướng nghiệp huyện, thị xã và Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh tham gia. Hội trại năm nay có chủ đề: “Sống đẹp, sống có ích, xây dựng tỉnh Bình Dương hiện đại, văn minh, nghĩa tình”. Hội trại diễn ra với các hoạt động: trò chơi vận động, liên hoan ẩm thực, giao lưu văn nghệ, thi và trình diễn thời trang giấy, sinh hoạt lửa trại.

Hội trại diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh, giúp cho học sinh các trường thêm đoàn kết, gắn bó và cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong học tập. Hoạt động này còn bồi dưỡng và phát triển các giá trị văn hóa trong học sinh, góp phần giáo dục truyền thống, lý tưởng sống, đạo đức, rèn kỹ năng sống cho học cấp THPT qua các hoạt động của hội trại.

A.        SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X