Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương giao lưu đờn ca tài tử - cải lương với Hội Sân khấu TP.Cần Thơ

Cập nhật: 04-07-2011 | 00:00:00

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương vừa tổ chức đêm giao lưu đờn ca tài tử - cải lương tại Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương. Tham gia đêm giao lưu là các nghệ sĩ chuyên ngành sân khấu của TP.Cần Thơ và tỉnh Bình Dương như: NSƯT Tư Còn, Thu Hồng, Minh Hải, Phương Trinh, Minh Đức, Hồng Xinh, NSƯT Trúc Linh, Minh Thơ, Chí Cường, Thùy Dương, Trọng Huỳnh...

Với những bài ca hát về Bình Dương, hát về miền Tây - TP.Cần Thơ với bến Ninh Kiều, với thương lắm áo bà ba, trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh... và một số bài vọng cổ của nhạc sĩ Võ Đồng Điền, các nghệ sĩ đã đem đến một không khí ấm áp, vui tươi trong lòng người xem.

Ngoài mục đích nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó giữa nghệ sĩ, đây còn là dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm ca diễn cũng như sáng tác rất bổ ích của các nghệ sĩ. Đồng thời cũng là dịp Hội Sân khấu TP.Cần Thơ thâm nhập thực tế, tìm hiểu đời sống sinh hoạt và những đặc điểm về vùng đất và con người Bình Dương, phục vụ cho cuộc vận động sáng tác ca khúc và ca cổ do Đài PT-TH Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên