Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh: Nhiều chuyến giao lưu đờn ca tài tử, cải lương

Cập nhật: 18-01-2019 | 09:18:48

Năm 2018, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã thường xuyên tổ chức các chuyến giao lưu đờn ca tài tử, cải lương nhằm trao đổi kinh nghiệm sáng tác, biểu diễn và tạo mối quan hệ gắn bó giữa nghệ sĩ sân khấu ở trong và ngoài khu vực miền Đông Nam bộ.

Trong năm qua, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chương trình sân khấu cải lương và nghi thức cúng giỗ Tổ Sân khấu nhân kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam (12-8 âm lịch) với số lượng hơn 100 văn nghệ sĩ về tham dự; tổ chức cho hội viên sân khấu chuyên ngành biểu diễn, sáng tác và nhạc công với số lượng là 12 người, tham gia giao lưu sân khấu và tọa đàm tại Long An; tổ chức cho chuyên ngành sân khấu giao lưu biểu diễn chương trình đờn ca tài tử tại tỉnh Hậu Giang. Ngoài ra, Hội Văn học Nghệ thuật còn tổ chức cho các anh chị em chuyên ngành sân khấu đi giao lưu và tham gia các đêm công diễn báo cáo các tác phẩm đạt giải của TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên