Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh: Sản xuất đĩa CD Đờn ca tài tử các tác phẩm được giải phục vụ công chúng

Cập nhật: 12-01-2018 | 09:14:56

Năm 2017, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tuyển chọn các tác phẩm đoạt giải tại Festival Đờn ca tài tử lần thứ 2 để sản xuất đĩa CD phục vụ công chúng yêu bộ môn nghệ thuật này. Theo đó, Hội Văn học Nghệ thuật đã thực hiện 7 loại đĩa CD cho các thể loại của 20 bản tổ, vọng cổ và chặp cải lương với số lượng phát hành mỗi loại là 500 đĩa.

Cụ thể: CD Tình đất, tình người là tập hợp các bài hát đoạt giải ở thể điệu Nam. CD Tự hào hai tiếng Bình Dương tập hợp các bài hát đoạt giải ở thể điệu Bắc. CD Xuân trên quê mẹ là tập hợp các bài hát đoạt giải ở thể điệu Lễ. CD Bình Dương miền Đông anh dũng là tập hợp các bài hát đoạt giải ở thể điệu Oán. CD Đêm nguyệt cầm là tập hợp các bài hát vọng cổ Nhịp 16. CD Nỗi nhớ Bình Dương là tập hợp các bài hát vọng cổ Nhịp 32 và CD Về quê là tập hợp 4 chặp cải lương đoạt giải cao nhất của cuộc thi. Đây là sự cố gắng cũng như đóng góp của hội viên trong năm qua để có những tác phẩm hay gửi đến người hâm mộ.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên