Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh: Tổ chức triển lãm mỹ thuật- nhiếp ảnh nhân kỷ niệm Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 24-08-2018 | 15:00:00

• Tổng kết cuộc thi Văn học nghệ thuật “Đất và người Bình Dương”

 

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9, ngày 24- 8, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức khai mạc Triển lãm Mỹ thuật- Nhiếp ảnh, tổng kết và trao giải cuộc thi Văn học nghệ thuật “Đất và người Bình Dương” lần thứ 2- 2018. Đến dự có ông Bùi Hữu Toàn, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện các ban ngành và văn nghệ  sĩ trong tỉnh.

Ông Bùi Hữu Toàn trao giải cho các tác giả thơ đạt giải 

Đây là cuộc triển lãm ảnh, mỹ thuật thường niên của Hội VHNT. Các tác phẩm dự trao được tuyển chọn từ các cuộc thi trong và ngoài tỉnh đã được giải thưởng trong thời gian qua. Dịp này, Hội VHNT tỉnh cũng đã tổng kết, trao giải cuộc thi Văn học nghệ thuật “Đất và người Bình Dương”.  Cuộc thi được phát động gần một năm qua đã thu hút nhiều văn nghệ sĩ tham gia gửi tác phẩm dự thi. Ban giám khảo đã  lựa chọn các tác phẩm có chất lượng, viết về đất và người Bình Dương để trao giải. Có 8 tác phẩm (TP) thơ, 6 TP văn xuôi, 6 TP âm nhạc và 3 TP sân khấu được Ban Giám khảo chọn trao giải. Cũng trong hoạt động này, Hội VHNT tỉnh đã trao chứng chỉ lớp nhiếp ảnh cho các học viên tham gia khóa tập huấn nhiếp ảnh- 2018.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên