Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh: Trao 39 giải thưởng văn học, nghệ thuật năm 2017

Cập nhật: 24-08-2017 | 15:34:24

(BDO) Sáng 24-8, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác Văn học Nghệ thuật năm 2017.

Sau thời gian phát động, cuộc thi đã thu hút 509 tác phẩm nhiếp ảnh của 33 tác giả, 52 tác phẩm mỹ thuật của 23 tác giả, 143 tác phẩm văn thơ. Kết quả, ban tổ chức đã trao 39 giải thưởng các loại cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải, tổ chức triển lãm 71 ảnh nghệ thuật và 45 tác phẩm mỹ thuật.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng các sự kiện lớn của tỉnh trong năm 2017, chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2-9). Qua đó, động viên các hội viên văn học nghệ thuật của tỉnh tích cực sáng tác những tác phẩm mới, đồng thời là dịp phát hiện ra những nhân tố mới trong sáng tác văn học nghệ thuật.


Các tác giả đoạt giải ở bộ môn nhiếp ảnh


Các tác giả đoạt giải ở bộ môn mỹ thuật


Các tác giả đoạt giải ở bộ môn văn xuôi


Các tác giả đoạt giải ở bộ môn thơ


Đại biểu tham quan các tác phẩm ảnh nghệ thuật tại triển lãm

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên