Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh: Trao quyết định kết nạp 16 hội viên mới

Cập nhật: 13-01-2017 | 15:40:20

Sáng 13-1, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2017.

Phát biểu tại hội nghị, nhạc sĩ Võ Đông Điền, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh cho biết, năm 2016, các hội viên các chi hội đã năng nỗ trong các hoạt động sáng tác, biểu diễn và đạt được những thành tựu đáng kể. Hiện, Hội VHNT tỉnh có 378 hội viên. Trong đó số hội viên của Hội Kiến trúc sư là 133 hội viên, số hội viên của các hội chuyên ngành Trung ương là 107 người. Trong năm 2016, số hội viên địa phương mới kết nạp là 16 người, số hội viên Trung ương mới kết nạp là 10 người. Đây là một trong những thành tựu nổi bật nhất của Hội trong năm qua.

Nhạc sĩ Võ Đông Điền - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh báo cáo tổng kết các hoạt động năm 2016

Nghệ nhân ưu tú Phạm Ngọc Phú phát biểu thảo luận tại hội nghị

Các hội viên nhận kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp văn học nghệ thuật"

Các hội viên được khen thưởng tại hội nghị

Nhạc sĩ Võ Đông Điền - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh trao quyết định kết nạp cho hội viên mới

Năm 2017, Hội sẽ tiếp tục phát huy các hoạt động trại sáng tác, động viên các hội viên gửi tác phẩm tham gia các cuộc triển lãm khu vực và toàn quốc. Ngoài ra, Hội sẽ đăng cai tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ, xuất bản tập sách tổng hợp những bài ký về Mẹ Việt Nam anh hùng. Đặc biệt, Hội VHNT tỉnh sẽ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tổ chức các hoạt động chào mừng Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần 2 - năm 2017...

Tại hội nghị, đại diện các chi hội đã thảo luận về một số vấn đề như: quy chế hoạt động, phát triển hội viên, việc tuyển chọn tác phẩm để phát hành các ấn phẩm của hội.

Dịp này, hội nghị đã trao 7 Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp văn học nghệ thuật"; khen thưởng cho 38 hội viên, trao quyết định kết nạp hội viên mới cho 16 người.

MINH HIẾU - QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên