Hội Văn học- Nghệ thuật tỉnh: Triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh năm 2019

Cập nhật: 26-04-2019 | 15:56:50

(BDO) Nhân kỷ niệm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng 30-4 và Quốc tế Lao động 1-5, sáng 26-4, Hội Văn học Nghệ thuật phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và du lịch đã khai mạc triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh năm 2019.


Các tác giả nhiếp ảnh nhận giải thưởng

Triển lãm lần này có 28 tác giả nhiếp ảnh với 348 tác phẩm tham dự. Phần Mỹ thuật có 30 tác phẩm của 14 tác giả. Các tác phẩm đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích của 2 thể loại này được chọn triển lãm tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Theo Ban giám khảo, các tác phẩm đạt yêu cầu của Ban tổ chức về thể hiện qua tranh ảnh về một Bình Dương đổi mới, năng động, sáng tạo nhưng cũng giữ được nét đẹp của các làng nghề  truyền thống, ghi lại hình ảnh đẹp của đất và người Bình Dương.

Về nhiếp ảnh, tác giả Bùi Việt Hưng đạt giải nhất; phần Mỹ thuật, họa sĩ Nguyễn Quang Sơn đạt giải nhì (không có giải nhất).

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên