TP.Thủ Dầu Một:

Hội viên nông dân đóng góp 1,4 tỷ đồng làm đường giao thông nội đồng

Cập nhật: 18-04-2017 | 11:47:57

Thời gian qua, Hội Nông dân TP.Thủ Dầu Một và các cơ sở hội trực thuộc đã thường xuyên triển khai quán triệt và thực hiện phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”; phối hợp cùng với chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể vận động nông dân tham gia đóng góp xây dựng hạ tầng nông thôn và chỉnh trang đô thị. Kết quả cho thấy, trong qua 3 năm (2014-2016), nông dân trong thành phố đã đóng góp đất, hoa màu và cây trái trị giá 1 tỷ 400 triệu đồng và 336 ngày công để cùng Nhà nước mở rộng và làm 3 tuyến đường giao thông nội đồng.

Bên cạnh đó, các cơ sở Hội Nông dân TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra quân vớt lục bình, cơi cập bờ bao, nạo vét kênh mương và khai thông dòng chảy được 32.453m với 2.265 lượt hội viên tham gia, vệ sinh hai bên đường và khu phố được 9.815m với 672 lượt hội viên tham gia. Các cơ sở hội nông dân của thành phố còn sửa chữa 3 cây cầu gỗ, lắp đặt 26 cống thoát nước, góp phần xây dựng bộ mặt giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị trên địa bàn.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên