Hội Võ thuật cổ truyền TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I

Cập nhật: 11-01-2016 | 07:37:49

Sáng 10-1, Hội Võ thuật cổ truyền TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2016-2021. Những năm qua, võ cổ truyền trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một phát triển cả về số lượng, chất lượng. Đến nay, toàn thành phố có gần 400 võ sinh của 12 câu lạc bộ. Việc ra mắt Hội Võ thuật cổ truyền đã hướng dẫn các võ đường trực thuộc thực hiện việc chuẩn hóa về hệ thống công nhận đẳng cấp, luật thi đấu, các kỹ thuật chuyên môn và chiến lược phát triển rộng khắp môn thể thao này trong toàn thành phố.

Để võ thuật cổ truyền Thủ Dầu Một phát triển, hội đưa ra các mục tiêu cụ thể: Không ngừng củng cố phát triển số lượng, chất lượng của các môn phái, câu lạc bộ trực thuộc; tăng cường tuyên truyền các lợi ích của việc luyện tập võ thuật cho nhân dân, thu hút nhiều người tham gia tập luyện môn võ này. Hội phấn đấu số lượng đội ngũ võ sư, huấn luyện viên của hội không ngừng tăng lên, trong nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ có 10 võ sư cấp 18, 12 huấn luyện viên cấp 17 và 35 huấn luyện viên trung cấp (cấp 15 - 16); chủ động cử nhiều đoàn vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài tham gia các giải thi đấu của quốc gia, khu vực và gặt hái nhiều thành tích cao…

K.VINH - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên