Hơn 1.000 “chiến binh” tại lễ ra quân dự án Takara Residence

Cập nhật: 04-12-2020 | 14:00:45

Hơn 1.000 “chiến binh” tại lễ ra quân dự án Takara Residence đã sôi động hô vang những khẩu hiệu quyết thắng theo nhịp trống Taiko, khiến “sức nóng” của thị trường bất động sản (BĐS) Bình Dương càng lan rộng.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường DKRA, từ đầu năm đến nay, Bình Dương có khoảng 8 dự án đất nền mở bán mới với 1.208 sản phẩm được đưa ra thị trường và 7 dự án chung cư với hơn 10.000 sản phẩm được mở bán. Đáng chú ý, tỷ lệ hấp thụ BĐS tiếp tục được duy trì ở mức cao.

“Thị trường BĐS Bình Dương đang thật sự sốt nóng vào những tháng cuối năm, với nhiều dự án liên tục được mở bán. Nhận thấy tiềm năng thị trường và lợi thế của Takara Residence, chúng tôi tin rằng dự án sẽ là điểm nhấn đặc biệt trên bản đồ BĐS sôi động tại Bình Dương", giám đốc một sàn giao dịch BĐS hồ hởi cho biết tại buổi lễ ra quân.


Không khí sôi động tại buổi lễ ra quân

Phát biểu tại buỗi lễ, bà Lê Trần Minh Thủy, Phó Giám Đốc Công ty TNHH New World Capital, đơn vị phát triển dự án Takara Residence chia sẻ: "Trong văn hóa Nhật Bản, tinh thần võ sĩ đạo – Samurai nổi bật như một biểu tượng về sức mạnh, ý chí quyết tâm, trách nhiệm…Đó là lý do 1000 chiến bình Samurai Thành Takara có mặt ở đây với khí thế sục sôi và truyền tải các giá trị tốt đẹp đi theo tinh thần Nhật Bản của Takara Residence."

Sự kiện còn chứng kiến những cái bắt tay giữa chủ đầu tư cùng các đối tác. Trong đó có đơn vị quản lý vận hành The Alcove và đơn vị quản lý khách san The Ascott Limited – với thương hiệu Citadines Connect. “Chúng tôi tin rằng sự có mặt của những đối tác quốc tế uy tín sẽ bổ sung vào chất lượng dự án, mang lại trải nghiệm sống xứng tầm cho nhu cầu lưu trú cao cấp đang tăng mạnh ở Bình Dương” Bà Minh Thủy chia sẻ.

Một điểm nhấn quan trọng của sự kiện là lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác giữa chủ đầu tư với các đối tác phân phối dày dặn kinh nghiệm trên thị trường. Đó là Công ty Cổ phần Alpha Land, Công Ty Cổ phần SG Holdings, Công Ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Skymark, Công ty Cổ phần Thưng mại và Dịch vụ BĐS Nguyên Long, Liên minh Công ty Cổ phần Maicom Vietnam & Công ty Cổ phần Bất động sản Leoland.


Lễ ký kết với các đối tác phân phối bất động sản

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cũng trở thành đơn vị hỗ trợ tài chính cho khách hàng vay mua căn hộ, nhà phố Takara Residence.

Takara Residence sở hữu vị trí kim cương ngay giữa lòng TP. Thủ Dầu Một, là dự án hiếm hoi tại Bình Dương mang phong cách sống Nhật Bản nhất quán từ thiết kế cảnh quan, tiện ích.


Phối cảnh dự án Takara Residence

Takara Residence sẽ chính thức đưa ra thị trường các sản phẩm nhà phố liền kế và nhà phố thương mại phong cách Nhật hiếm có tại TP. Thủ Dầu Một. Sản phẩm shophouse có 2 mặt tiền thoáng đãng, đầy vượng khí; nhà phố liền kế với thiết kế phong thủy tốt sẽ giúp nhà đầu tư có nhiều lựa chọn.

Sơn An

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên