Hơn 1.000 người tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công đoàn Viên chức Việt Nam

Cập nhật: 01-07-2015 | 15:05:58

Tiết mục tham gia Liên hoan của CĐ Văn phòng TƯ Đảng

Sáng 1.7 tại Hà Nội, Lễ Khai mạc Liên hoan nghệ thuật CĐVC VN lần thứ 3 diễn ra với sự tham dự của Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng.

Liên hoan năm nay có 33 đoàn với 115 tiết mục và 1.218 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ – diễn viên quần chúng tham dự. Đơn vị có tiết mục tham gia ít nhất là 3 tiết mục, đơn vị tham gia nhiều nhất có  6 tiết mục. Nội dung  của liên hoan tập trung  ca ngợi đất nước VN, sự trưởng thành của giai cấp CNVN. Nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo được mời làm Trưởng ban giám khảo.

Theo đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh,  Phó Chủ tịch Thường trực CĐVCVN,  liên hoan nghệ thuật là hình thức sinh hoạt chính trị bổ ích trong đời sống tinh thần của CB, đoàn viên, CNVCLĐ trong hệ thống CĐVC. Đây cũng là hoạt động được các cấp CĐ trong CĐVC hết sức quan tâm, góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CB, đoàn viên CNVCLĐ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Liên hoan sẽ diễn ra trong 2 ngày.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên