Hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tham dự Chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ XI năm 2018 

Cập nhật: 24-01-2018 | 18:24:50

(BDO) Chiều 24-1, Hội đồng Bảo trợ trẻ em (BTTE), Quỹ BTTE tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức Chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ XI năm 2018. Đến chung vui với các em có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ BTTE Việt Nam; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Huỳnh Thành Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi, không nơi nương tựa trong tỉnh.

  Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khai trống, khai chiêng tại buổi lễ

 

Tham gia chương trình, các em được vui chơi, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được giao lưu với bạn bè cùng cảnh ngộ. Tại đây, mỗi em được nhận một phần quà trị giá 500.000 đồng. Để chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp tết năm nay, từ sự hỗ trợ của các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp và các cá nhân hảo tâm, Hội đồng BTTE, Quỹ BTTE tỉnh đã tặng 1.762 phần quà tết, 2 sân chơi trẻ em, hỗ trợ 2 cơ sở bảo trợ xã hội, hỗ trợ phẫu thuật tim, hỗ trợ đột xuất, hỗ trợ dài hạn, tổng kinh phí thực hiện các chương trình gần 1,9 tỷ đồng.

Dịp này, các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm đã hỗ trợ 3,5 tỷ đồng để tiếp tục chăm lo trẻ em. Cũng nhân dịp này, Quỹ BTTE tỉnh đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì những nỗ lực chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn giai đoạn 2012-2017.


 

 Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tượng trưng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn các huyện, thị

  Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Quỹ BTTE tỉnh

 

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên