Hơn 1.200 người dân đã đến nhận gạo tại máy “ATM gạo” đầu tiên tại Bình Dương

Cập nhật: 23-04-2020 | 18:52:03

(BDO) Chiều 23-4, số liệu thống kê của UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, cho biết đã có hơn 1.200 người đến máy “ATM gạo” đặt tại sân UBND phường nhận gạo; mỗi người được nhận 3,2 kg gạo và 5 quả trứng gà. Cùng với việc tiếp nhận trên 40 tấn gạo của nhà hảo tâm, nhiều người dân địa phương đã đóng góp trên 6.000 quả trứng gà và đã phát hết cho người dân khó khăn.

 Người dân khó khăn nhận gạo mỗi lượt 3,2 kg tại máy “ATM gạo” ở phường Phú Thọ

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng 23-4 số người dân khó khăn đến máy “ATM gạo” đặt tại sân UBND phường Phú Thọ nhận gạo đến từ nhiều phường, xã của TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An. Bên cạnh đó, nhiều người dân khó khăn ở huyện Củ Chi, quận 12 (TP.HCM) khi biết thông tin cũng đến đây nhận gạo và trứng gà. Họ đã cảm ơn các nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức giúp đỡ người khó khăn trong cơn đại dịch Covid-19.

Trong sáng nay, nhiều người dân địa phương nhận thấy việc làm từ thiện mang nhiều ý nghĩa thiết thực đã đem gạo đến UBND phường Phú Thọ đóng góp, có người đóng góp đến 300kg. Đây là cách làm hay, lan tỏa tinh thần chia sẻ, thể hiện truyền thống nhân ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên