Hơn 1,3 tỷ đồng hỗ trợ cho người dân

Cập nhật: 03-11-2020 | 15:03:27

(BDO) Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa phối hợp với nhà tài trợ tổ chức đoàn đi thăm, trao quà hỗ trợ cho người dân ở tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Quảng Bình bị ảnh hưởng lũ lụt.


Đoàn đến thăm và hỗ trợ trực tiếp cho một hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tỉnh Quảng Bình

Tại những nơi đến, các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm, chia sẻ với những mất mát, tổn thất mà người dân đã gánh chịu trong những đợt mưa lũ vừa qua; đồng thời trao 2.000 phần quà hỗ trợ cho người dân ở 5 xã của tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Quảng Bình. Mỗi phần quà hỗ trợ bao gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và 1 thùng mì gói. Ngoài ra, đoàn còn trực tiếp trao hỗ trợ cho 5 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá từ 5 - 10 triệu đồng (tùy vào hoàn cảnh cụ thể) và một phần nhu yếu phẩm.

Tổng kinh phí hỗ trợ trị giá hơn 1,3 tỷ đồng do Hội CTĐ tỉnh vận động Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ nhằm chia sẻ với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng trong những đợt mưa lũ vừa qua.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên