Hơn 1.500 thanh thiếu niên và học sinh tham gia Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018

Cập nhật: 31-08-2018 | 15:27:01

(BDO) Sáng 31-8, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Tỉnh đoàn tỉnh Bình Dương tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Kim Quy, Phó Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh cùng hơn 1.500 thanh thiếu niên và học sinh trên địa bàn tỉnh.

 

Các đại biểu và đại diện các tổ chức Đoàn cơ sở cam kết cùng chung tay xây dựng văn hóa giao thông

Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm nay có chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”. Ngày hội được tổ chức với mục đích tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên và các em học sinh đang theo học tại các trường học trên địa bàn tỉnh về Luật Giao thông đường bộ và ảnh hưởng của tai nạn giao thông (TNGT) đối với cộng đồng; qua đó, nhằm nâng cao tính tự giác đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông, ý thức chấp hành pháp luật giao thông, góp phần giảm thiểu TNGT trong đối tượng đoàn viên thanh niên và nhân dân. Tham gia ngày hội, các đại biểu và đại diện các tổ chức Đoàn cơ sở đã ký cam kết cùng chung tay xây dựng văn hóa giao thông.

Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018 diễn ra với nhiều hoạt động có ý nghĩa như trao tặng nón bảo hiểm cho các em học sinh, thi tiểu phẩm hài lồng ghép nội dung an toàn giao thông, tuyên truyền nâng cao nhận thức để hạn chế TNGT bằng cách dựng lại hiện trường để phân tích tình huống có thể xảy ra, hướng dẫn thực hành kỹ năng lái xe an toàn.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên