Hơn 10 tỷ đồng hỗ trợ bão lũ cho công nhân lao động

Cập nhật: 26-12-2020 | 17:15:41

(BDO) Sáng 26-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao gần 350 phần tiền ủng hộ bão lũ cho công nhân lao động miền Trung đang làm việc tại Công ty TNHH Quốc tế Chutex và Công ty PungKook Sài Gòn 2 (Khu công nghiệp Sóng Thần I, TP.Dĩ An) bị ảnh hưởng nặng trong đợt bão lũ năm vừa qua, trị giá 3 triệu đồng/phần. Đến dự buổi trao quà có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam; bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ 6 từ phải sang), Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam

Tính đến thời điểm này, LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ cho 1.556 công nhân lao động miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ đang làm việc tại nhiều công ty, xí nghiệp trên địa bàn, với tổng số tiền khoảng 4,6 tỷ đồng. 

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã phát động trong đội ngũ cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong toàn tỉnh đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Sau 1 tháng phát động, LĐLĐ tỉnh đã đón nhận được sự chung tay, góp sức của trên 600 tổ chức, cá nhân với tổng số tiền 10,5 tỷ đồng. 

Bà Nguyễn Kim Loan cho biết, các công đoàn cơ sở đang tiếp tục xem xét các trường hợp công nhân miền Trung gặp khó khăn do ảnh hưởng bão lũ vừa qua và trao số tiền còn lại trong những ngày tới.

Tin, ảnh:  Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên