Hơn 100 cán bộ tập huấn kỹ thuật kiểm tra nhanh an toàn thực phẩm

Cập nhật: 26-11-2014 | 11:34:06

(BDO) Sáng 26-11, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm Bình Dương đã tổ chức tập huấn kỹ thuật kiểm tra nhanh an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2014. Tham dự tập huấn có hơn 100 cán bộ chuyên trách ATTP trung tâm y tế, phòng y tế các xã, phường của 9 huyện, thị, thành phố.

Các cán bộ chuyên trách cùng nhau thử nghiệm cách kiểm tra bát đĩa

Tại đây, các cán bộ được hướng dẫn Thông tư của Bộ Y tế về việc ban hành hướng dẫn chung về lấy mẫu thực phẩm phục vụ thanh tra, kiểm tra chất lượng, vệ sinh ATTP; sử dụng Kit kiểm tra nhanh Foocmon, hàn the, Methanol trong rượu, độ sạch bát đĩa…

Kết thúc buổi tập huấn, cán bộ đã nắm bắt được thao tác thực hành sử dụng các kiểm tra nhanh kiểm nghiệm vệ sinh ATTP; hiểu rõ cơ chế hoạt động và các chú ý kỹ thuật cần thiết khi sử dụng các kiểm tra nhanh nhằm bảo đảm tính chính xác của thử nghiệm, hạn chế sai số, qua đó nâng cao hiệu quả sử dụng của các bộ kiểm tra.

H.THUẬN - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên